Giới thiệu

Nguyễn Thúy Lan - Tư vấn thực thi xây dựng thương hiệu & trải nghiệm

Giới thiệu

Nguyễn Thúy Lan - Tư vấn thực thi xây dựng thương hiệu & trải nghiệm

Nguyễn Thúy Lan (Nguyễn Lan), sinh ngày 08/02/1983, nguyên quán Hà Nội. Chị tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành Marketing (MBA in Marketing), Truyền thông Thương hiệu của Đại học Tổng hợp Tự do Brussels (ULB) – Solvay Business School. Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến về Thương hiệu, truyền thông, chị được rèn luyện trong nhiều môi trường doanh nghiệp đa dạng từ mô hình start up, các doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp vừa, từ công ty tư nhân Việt Nam, đến các tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Là người năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động cộng đồng, Nguyễn Lan còn xây dựng mạng lưới mối quan hệ sâu sắc với cộng đồng đội ngũ chuyên gia và nhân sự chất lượng cao trong các ngành nghề: Bất động sản – Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Giáo dục – Đào tạo, Kiến trúc – Xây dựng, Thẩm mỹ viện – Spa – Chăm sóc sức khỏe. Chị còn là thành viên tích cực của nhiều Hội nhóm về Truyền thông Tiếp thị (MarCom), Cộng đồng Trải nghiệm khách hàng, thành viên Hội Nhà báo Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành chuyên gia trải nghiệm khách hàng xuất sắc, phát triển Thương hiệu (theo mô hình Human to Human Marketing), chị dành nhiều thời gian học hỏi mỗi ngày, nắm bắt các xu hướng truyền thông, marketing, digital marketing cập nhật nhất của Thế giới. Hiện chị đang là nghiên cứu sinh học chương trình đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Marketing của SWISS INSTITUTE OF MANAGEMENT & INNOVATION, Thụy Sĩ, sở hữu song bằng của hai quốc gia, theo khung OTHM level 8 hệ thống bằng cấp của Vương Quốc Anh.

Chị yêu thích công việc của người làm giáo dục, ngoài nhiều trường, học viện đã tham gia công tác giảng dạy thỉnh giảng, chị còn là Giảng viên Truyền thông & Sự kiện, dạy chuyên về Thương hiệu cho Bộ môn Kinh tế của của FPT Polytechnic, thuộc Trường ĐH FPT, Tổ chức Giáo dục FPT. Cùng với các sinh viên, chị tận tâm hướng dẫn, cầm tay chỉ việc các em thực hiện nhiều dự án thực tế, tổ chức nhiều sự kiện lớn. Không chỉ học lý thuyết trên giảng đường, giảng viên Nguyễn Lan còn thực chiến nhiều dự án từ chiến lược đến thực thi về thương hiệu, truyền thông và quản trị trải nghiệm khách hàng.

Giảng viên Nguyễn Thúy Lan, còn được sinh viên nhắc đến là “Cô Mary ấm áp”

Song song với triển khai thực tế, chị còn là cố vấn chiến lược phát triển thương hiệu và truyền thông cho doanh nghiệp và nhân hiệu lãnh đạo. Là người có đam mê về công việc xây dựng và thương hiệu, Nguyễn Lan mong muốn phát triển chuyên môn và trở thành chuyên gia xây dựng Hành trình Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc.

Chị Nguyễn Lan chia sẻ: Trong thời đại khách hàng khó tính, Chiến lược xây dựng và phát triển. việc quản trị hành trình trải nghiệm khách hàng chính là một chiến lược vô cùng quan trọng và cần được đầu tư tập trung.

Chị yêu thích việc trải nghiệm thực tế và thực thi các chiến lược trải nghiệm

Giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, Quảng cáo trực tuyến, tư vấn truyền thông từ năm 2006 đến nay, chị đã tham mưu cho Lãnh đạo và thực hiện nhiều dự án liên quan đến xây dựng và vận hành các phòng truyền thông thương hiệu – marketing, trải nghiệm theo yêu cầu và nguồn lực của các doanh nghiệp. Chị cũng đã từng khởi nghiệp và là đồng chủ sở hữu thương hiệu chuỗi nhà hàng của Ý, thấu hiểu nỗi đau của doanh nghiệp khi khởi nghiệp.

Chị yêu thích các ngành dịch vụ, đặc biệt là Nhà hàng – Khách sạn & Du lịch, chị cũng tham gia trực tiếp triển khai các công tác kinh doanh, phát triển thương hiệu và xây dựng quản trị trải nghiệm khách hàng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Chị cũng thường đi du lịch để tái tạo năng lượng cho chính mình.

“Tôi phù hợp với công việc liên quan đến cảm xúc, sáng tạo nên đó lý là lý do tôi chọn sự nghiệp xây dựng thương hiệu cùng doanh nghiệp là hướng đi then chốt của mình.” Khi được nhận xét, Nguyễn Lan được đánh giá là mẫu người chịu khó, quyết liệt và đầy nhiệt huyết. Chị là người bày tỏ sự thẳng thắn, làm việc trách nhiệm cao, luôn truyền lửa cho đội nhóm với dồi dào năng lượng tích cực, coi trọng nhân viên, là người sống tình cảm, hướng thiện và chân thành. “Mình mong muốn chia sẻ kiến thức thực tế để mỗi ngày được học hỏi và phát triển bản thân cũng như đem đến những kinh nghiệm xương máu đã trải qua, chia sẻ hết mình với cộng đồng, với các bạn sinh viên bắt đầu những bước đầu tiên khởi nghiệp”. Triết lý chị theo đuổi: Cho đi, Gieo hạt yêu thương, biết ơn cuộc sống. Chị dành thời gian thiền tĩnh tâm và đọc sách hàng ngày, Nguyễn Lan hạnh phúc khi được hỏi.

Kết nối và cùng thực thi chiến lược trải nghiệm:

Link Facebook Nguyễn Lan: 

facebook.com/nguyenthuylan.vn

Email: Doctor.NguyenThuyLan@gmail.com